NHÂN VIÊN PHÁP LÝ & QUAN HỆ LAO ĐỘNG

1. Số lượng cần tuyển: 01 người.

2. Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

3. Địa điểm làm việc: Tầng 11 tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, thành phố Hà Nội.

4. Mô tả công việc

4.1. Mục tiêu

  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động nhân sự của Công ty tuân thủ pháp luật, quy chế nội bộ và duy trì quan hệ lao động hài hòa – ổn định, đồng thời chuẩn hóa – số hóa hồ sơ nhân sự, tạo nền tảng vận hành chuyên nghiệp và minh bạch.

4.2. Nhiệm vụ

4.2.1. Pháp lý nhân sự

  • Soạn thảo, rà soát và lưu trữ các loại hợp đồng lao động, phụ lục, quyết định nhân sự.
  • Cập nhật, phổ biến các quy định mới của Bộ luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN, ATVSLĐ, PCCC đến các phòng ban.
  • Tham gia xây dựng, kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy chế, quy định và quy trình nhân sự.
  • Tư vấn, hỗ trợ xử lý tranh chấp, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng, khiếu nại lao động đúng quy định.
  • Đại diện hoặc phối hợp làm việc với cơ quan nhà nước khi có thanh – kiểm tra lao động.

4.2.2. Quản lý lao động

  • Theo dõi, cập nhật tình trạng tuyển mới, điều chuyển, nghỉ việc, nghỉ phép toàn Công ty.
  • Kiểm soát việc ký hợp đồng đúng thời hạn, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp pháp.
  • Thực hiện thống kê và phân tích báo cáo tình hình sử dụng nhân sự theo tháng/quý/năm.
  • Thực hiện kê khai báo cáo nhân sự trên hệ thống pháp luật lao động theo quy định.
  • Đề xuất các biện pháp duy trì quan hệ lao động tích cực, phòng ngừa tranh chấp nội bộ.

4.2.3. Quản lý hồ sơ nhân sự

  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ hợp đồng, quyết định, thông tin cá nhân trên hệ thống HRMS.
  • Quản lý hồ sơ giấy và hồ sơ số, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc bảo mật – dễ truy xuất – đồng bộ dữ liệu.
  • Định kỳ rà soát, chuẩn hóa hồ sơ nhân sự theo yêu cầu kiểm toán hoặc thanh tra.
  • Phối hợp với Nhân sự Tổng hợp trong việc đồng bộ dữ liệu nhân sự lên phần mềm nhân sự.

5. Yêu cầu:

5.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực.
  • Nắm vững pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN, an toàn vệ sinh lao động.
  • Hiểu biết cơ bản về quản trị hồ sơ và dữ liệu nhân sự số.

5.2. Kỹ năng

  • Soạn thảo, rà soát văn bản hành chính, hợp đồng và quy chế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết xung đột trong môi trường doanh nghiệp.
  • Thành thạo tin học văn phòng và công cụ quản lý dữ liệu nhân sự (Phần mềm, Google Workspace..).

5.3. Tố chất

  • Cẩn trọng, trung thực, công bằng và tuân thủ.
  • Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích và lập luận logic.
  • Giữ bảo mật tuyệt đối thông tin nhân sự.

6. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

7Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa và các khoản hỗ trợ phụ cấp khác theo Quy định của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng lương tháng 13; thưởng theo hiệu quả kinh doanh năm của Công ty.
  • Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết cùng Công ty như: Sinh nhật; 8/3; 1/6; Trung thu; 20/10; Du lịch.
  • Được trang bị máy tính, văn phòng phẩm trong quá trình làm việc.
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.

9Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025.

———

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Người liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự.

Địa chỉ liên hệ: Tầng 11 tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, Thành phố Hà Nội.

Website: https://emi.com.vn

Email liên hệ: hcns@emi.com.vn. (Lưu ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ/CV về Phòng Hành chính – Nhân sự theo địa chỉ liên hệ nêu trên; Tiêu đề email ghi rõ: “Ứng tuyển – Vị trí ứng tuyển”).

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *