NHÂN VIÊN TIỀN LƯƠNG & CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

1. Số lượng cần tuyển: 01 người.

2. Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

3. Địa điểm làm việc: Tầng 11 tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, thành phố Hà Nội.

4. Mô tả công việc

4.1. Mục tiêu

  • Đảm bảo công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm và phúc lợi được thực hiện Chính xác – Đúng hạn – Tuân thủ pháp luật, góp phần duy trì chính sách đãi ngộ công bằng, minh bạch và thu hút nhân tài theo tinh thần văn hóa EMI.

4.2. Nhiệm vụ

  • Tính lương, thưởng hàng tháng theo quy chế lương 3P và các quy định nội bộ.
  • Quản lý và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
  • Thực hiện quyết toán thuế TNCN và các nghĩa vụ liên quan theo quy định pháp luật.
  • Thực hiện trích nộp kinh phí Công Đoàn lên Công đoàn cấp trên.
  • Thống kê chi phí nhân sự và tham chiếu với kế hoạch lập ngân sách lương – thưởng – phúc lợi hàng năm.
  • Tiếp nhận thông tin về biến động nhân sự liên quan đến ký kết, chấm dứt, điều chuyển, nghỉ việc từ bộ phận Pháp lý Nhân sự và Quan hệ lao động
  • Cập nhật, lưu trữ hồ sơ lương và dữ liệu nhân sự trên phần mềm.
  • Thực hiện kiểm soát chính sách phúc lợi nội bộ: Quà tặng, sinh nhật, lễ Tết, nghỉ phép, du lịch.
  • Đề xuất cải tiến quy trình C&B nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên và hiệu quả quản trị.

5. Yêu cầu:

5.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực.
  • Nắm vững Quy định Pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN.
  • Hiểu và áp dụng được mô hình lương 3P, nguyên tắc xây dựng thang bảng lương

5.2. Kỹ năng

  • Thành thạo Excel, phần mềm BHXH điện tử, và công cụ kê khai thuế online.
  • Có khả năng kiểm soát, đối chiếu dữ liệu cẩn thận và chính xác.
  • Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt, đặc biệt trong kỳ tính lương.

5.3. Tố chất

  • Trung thực, tuân thủ, trách nhiệm cao.
  • Tỉ mỉ, cẩn trọng, có tư duy logic và đạo đức nghề nghiệp.
  • Hướng đến hiệu quả, hợp tác và cải tiến liên tục.

6. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

7Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa và các khoản hỗ trợ phụ cấp khác theo Quy định của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng lương tháng 13; thưởng theo hiệu quả kinh doanh năm của Công ty.
  • Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết cùng Công ty như: Sinh nhật; 8/3; 1/6; Trung thu; 20/10; Du lịch.
  • Được trang bị máy tính, văn phòng phẩm trong quá trình làm việc.
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.

9Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025.

———

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Người liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự.

Địa chỉ liên hệ: Tầng 11 tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, Thành phố Hà Nội.

Website: https://emi.com.vn

Email liên hệ: hcns@emi.com.vn. (Lưu ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ/CV về Phòng Hành chính – Nhân sự theo địa chỉ liên hệ nêu trên; Tiêu đề email ghi rõ: “Ứng tuyển – Vị trí ứng tuyển”).

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *