Nhân viên hành chính - nhân sự

Chức danh: Nhân viên hành chính - nhân sự

  • Mã số: EMI7
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Mức lương: 6,000,000 - 12,000,000 VND
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
  • Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính / Thư ký
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 23 - 27
  • Giới tính: Nữ
  • Hạn nhận hồ sơ: 28/05/2021

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Công việc Nhân sự:

- Trực tiếp tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV.

- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT

- Thự hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc.

- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …

- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

- Xây dựng thang bảng lương và các thủ tục đăng ký thang bảng lương

- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hđlđ

- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

  1. Công việc Hành chính:

- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng

- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu, hồ sơ pháp lý của công ty;

- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn/ công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

- Chuẩn bị phòng họp và tiếp đón đối tác khi có lịch hẹn

- Lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty

- Vào sổ công văn đi – đến, theo dõi văn bản phát hành

- Quản thủ con dấu

- Theo dõi vệ sinh chung toàn bộ văn phòng

- Đặt vé máy bay, văn phòng phẩm,…

- Làm đề nghị thanh toán vé máy bay, văn phòng phẩm,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-        Nữ, tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực

-        Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-        Thái độ cầu thị, năng nổ, nhiệt tình trong công việc

-        Có tiếng Anh hoặc TOEIC sẽ được ưu tiên

Làm việc tại tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

THÔNG TIN KHÁC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ EMI
  • Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Email: tuyendungemi@gmail.com
  • Địa chỉ liên hệ: 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội